ThrustMaster T-GT II Pack là bộ sản phẩm vô lăng và bàn đạp mô phỏng đua xe cao cấp dành cho PC, PS4 và PS5, được ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ, T-GT II Pack hứa hẹn mang đến cho game thủ trải nghiệm lái xe chân thực và sống động chưa từng có.
Thiết kế hiện đại và sang trọng:Vô lăng có kích thước 30 cm, được bọc da cao cấp và có các đường viền màu đen và xanh lam, mang lại cảm giác sang trọng và thể thao. Lẫy chuyển số kim loại và các nút bấm được bố trí hợp lý giúp bạn dễ dàng thao tác. Bàn đạp được làm bằng kim loại và có độ nhạy cao, mang lại cảm giác chân thực khi đạp phanh và ga.
Hệ thống Force Feedback TrueForce: Cung cấp mô-men xoắn phản hồi mạnh mẽ lên đến 40 N·m, mô phỏng chính xác các hiệu ứng lực lái như va chạm, rung lắc, địa hình đường đua và độ bám của lốp xe, giúp bạn cảm nhận mọi chuyển động của xe một cách chân thực nhất.
Công nghệ T-DCC (T-Time Dampening Control): Tự động điều chỉnh độ giảm chấn theo thời gian thực, giúp vô lăng phản hồi nhanh và chính xác hơn, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà và ổn định.
Công nghệ T-RTF (T-Real Time Feedback): Truyền tải phản hồi lực lái theo thời gian thực, giúp bạn cảm nhận được những thay đổi nhỏ nhất của địa hình đường đua và điều kiện lái xe.
Công nghệ T-AEC-Q (T-Advanced Hall Effect Magnetic Technology): Sử dụng cảm biến từ tính không tiếp xúc, đảm bảo độ chính xác và độ bền cao cho vô lăng.
Tương thích với nhiều nền tảng: Hoạt động tốt với nhiều tựa game đua xe phổ biến trên PC, PS4 và PS5.
Vô lăng ThrustMaster T-GT II Pack |Support PC/ PS4/ PS5
Vô lăng đua T-GT II là nguồn sức mạnh của những công nghệ cực kỳ tiên tiến, là kết quả của nghiên cứu chuyên sâu về tất cả những cảm giác cần có để có trải nghiệm đua xe siêu thực.
Hỗ trợ tốt nhất cho: Thể thao điện tử
Nền tảng tương thích: PC - PS4 - PS5
Cân nặng: 29 lb / 13,150 g
Kích thước:
Width: 20.7 inches / 525 mm
Depth: 15 inches / 380 mm
Height: 12.2 inches / 310 mm
EAN sản phẩm: 3 36293 411214 1
Đặc điểm nổi bật
#T-GT II: Vô lăng đua đỉnh cao, chính thức được cấp phép cho PlayStation 5 và Gran Turismo
Trải qua hơn 23.000 giờ nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, T-GT II được tinh chỉnh và hoàn thiện để nâng cao hiệu suất phản hồi lực (Force Feedback) vốn đã tuyệt vời của người tiền nhiệm (T-GT) lên một tầm cao mới. Với T-GT II, người chơi trên PlayStation 5, PlayStation 4 và PC có thể tận hưởng các cấp độ chính xác và độ bền hoàn toàn mới.
Được cấp phép chính thức cho cả PlayStation 5 và Gran Turismo, vô lăng đua T-GT II cung cấp những lợi thế then chốt và cảm giác chân thực trong GT Sport nhờ các công nghệ đột phá bao gồm T-LIN, T-DCC và đặc biệt là T-DFB (cảm nhận 3D của các hiệu ứng Force Feedback).
Vô lăng ThrustMaster T-GT II Pack được cấp phép chính thức cho cả PlayStation 5 và Gran Turismo, vô lăng đua T-GT II cung cấp những lợi thế then chốt và cảm giác chân thực trong GT
#T-AEC-Q: Độ bền
Để đảm bảo độ bền và chất lượng tối đa theo thời gian, T-GT II sở hữu thiết kế điện tử hoàn toàn mới với bảng mạch in được chứng nhận AEC-Q, từ ngành công nghiệp ô tô thực tế.
Mục tiêu đằng sau việc thiết kế lại các thành phần bên trong được sử dụng trong T-GT II của Thrustmaster là đáp ứng nhu cầu của các tay đua chuyên nghiệp cạnh tranh nhất thế giới, những người sử dụng thiết bị mô phỏng đua xe của họ như các công cụ làm việc thực sự - trong suốt các buổi huấn luyện cực kỳ dài và các cuộc thi đấu căng thẳng.
T-GT II sở hữu thiết kế điện tử hoàn toàn mới với bảng mạch in được chứng nhận AEC-Q
#T-DCC: Độ chính xác
Kiểm soát drift (trôi bánh) là điều cần thiết cho tất cả các tay đua cần kiểm soát cẩn thận sự trượt bánh xe của họ khi vào cua.
Giữ mục tiêu này, T-GT II sử dụng công nghệ cho phép tính toán đường cong drift theo thời gian thực (T-DCC), do đó duy trì khả năng phản hồi của cả vô lăng và xe trong trò chơi trong mọi trường hợp. Tính năng T-DCC tích hợp này cho phép người lái tập trung sự chú ý của họ vào việc thực hiện các chuyển động rất chính xác, để luôn có thể đi trước một hoặc hai bước về khả năng lái xe của họ.
#T-RTF: Độ nhạy
Hệ thống phản hồi lực theo thời gian thực (T-RTF) giảm thời gian tính toán phản hồi lực, cho phép phản hồi tức thời.
Các hiệu ứng phản hồi lực được quản lý bởi một bộ xử lý tích hợp theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là các hiệu ứng này không phụ thuộc vào chính trò chơi để tránh bất kỳ trục trặc nào liên quan đến khả năng phản hồi - và phần hay nhất là điều này đúng cho tất cả các trò chơi, cả trên console và PC. Bằng cách này, công nghệ T-RTF độc quyền của Thrustmaster cho phép người dùng tận hưởng chơi game mà không có bất kỳ vùng chết (dead zones) hoặc độ trễ nào.
#T-LIN: Tính tuyến tính
Vô lăng đua Thrustmaster T-GT II đảm bảo các hiệu ứng phản hồi lực hoàn toàn tuyến tính: lực mà người dùng cảm thấy 100% tỷ lệ với lực được xác định trong trò chơi. Hành vi của xe và điều kiện đường đua được tái tạo trung thực, với mức độ chi tiết đáng kinh ngạc.
Điều này cho phép các tay đua dự đoán và phản ứng hiệu quả hơn với điều kiện đường đua, nhờ vào thông tin được truyền qua vô lăng đua. Điều này cải thiện khả năng hiểu biết về lái xe của người dùng, giúp họ phá vỡ kỷ lục và giành chiến thắng trong các cuộc đua.
#T-40VE: Tốc độ
Động cơ 40 watt của vô lăng đua T-GT II nổi bật với phản hồi lực hoàn toàn tuyến tính và tốc độ đáng kinh ngạc (mô-men xoắn động) - từ các đường cong chết dài đến các đường cong S siêu nhạy.
Động cơ công suất cao này cung cấp tốc độ cần thiết để tạo ra các hiệu ứng năng động và mạnh mẽ đáng kể. Nhờ tốc độ của nó, động cơ cũng truyền các phản hồi nhanh hơn và mạnh hơn cho người đua theo thời gian thực, được tăng cường bởi công nghệ T-LIN độc quyền của Thrustmaster.
#T-DFB: Chiều sâu
Nhiều năm hợp tác với Polyphony Digital đã mang lại việc tạo ra cảm giác sâu sắc ở cột lái.
Sự kết hợp giữa phản hồi lực tinh chỉnh của động cơ không chổi than với công nghệ Phản hồi Chiều sâu này tạo ra cảm nhận 3D thực tế về môi trường. Để bổ sung cho phản hồi lực tiêu chuẩn
Hỏi đáp về Vô Lăng Chơi Game ThrustMaster T-GT II Pack Support PC, PS4, PS5